TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
SẢN PHẨM
LIÊN HỆ
HỖ TRỢ
     
contact

            Hotline bán hàng

Miền Bắc

Miền Nam

0945 168 811 0938 080 128
(Các tỉnh từ Quảng Nam trở ra) (Các tỉnh từ Quảng Ngãi trở vào)

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MUA BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

Để đăng ký mua bảo hiểm trực tuyến trên website http://www.pvionline.com.vn, Quý khách thực hiện theo các bước sau:

A. Đặt mua đơn hàng và thanh toán phí bảo hiểm
Bước 1: Đăng nhập/đăng ký tài khoản (Không bắt buộc, có thể bỏ qua)
Đăng nhập vào tài khoản của Quý khách trên website bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm PVI www.pvionline.com.vn hoặc tiến hành đăng ký tài khoản nếu Quý khách chưa có tài khoản trên website.
Việc đăng nhập hay đăng ký tài khoản tại website là không bắt buộc và có thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên khi Quý khách điền thông tin cá nhân để đăng ký tham gia bảo hiểm thì hệ thống sẽ tự động tạo cho Quý khách một tài khoản với thông tin bao gồm: tên tài khoản là địa chỉ email và mật khẩu là số điện thoại mà Quý khách vừa khai báo. Sẽ có 01 email được gửi đến địa chỉ email của Quý khách để thông báo việc này, Quý khách nên kiểm tra email để biết thêm chi tiết.
Khi sử dụng tài khoản trên website, Quý khách sẽ được sử dụng các tính năng hỗ trợ đặc biệt như: tự động điền thông tin Người tham gia bảo hiểm, quản lý đơn hàng (lịch sử đăng ký mua bảo hiểm, theo dõi hiệu lực của Giấy chứng nhận bảo hiểm, hoàn tất việc đăng ký mua bảo hiểm trong trường hợp bị lỗi mạng trong quá trình đăng ký …)

Bước 2: Tìm hiểu thông tin về sản phẩm
Quý khách chọn 01 sản phẩm trên trang chủ của website hoặc trên menu chính của website để xem thông tin chi tiết về sản phẩm và xem báo giá.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về website trong các mục “Các câu hỏi thường gặp” hoặc “Thông tin bồi thường”. Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ đến số điện thoại trực Hotline 24h/7 của Bảo hiểm PVI để trao đổi cụ thể hơn.

Bước 3: Đặt mua sản phẩm
Nếu Quý khách đã tìm hiểu đầy đủ cũng như đồng ý với báo giá mà Bảo hiểm PVI đưa ra, sau khi điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu (các mục có dấu *), Quý khách có thể ấn nút “Tiếp tục” để tiến hành khai báo thông tin về đối tượng bảo hiểm.
Trong quá trình khai báo thông tin về đối tượng bảo hiểm, Quý khách nên tham khảo các thông tin hướng dẫn (phần chữ in mờ) đối với từng nội dung để đảm bảo việc khai báo được chính xác.
Sau khi khai báo đầy đủ thông tin về đối tượng bảo hiểm theo hướng dẫn, Quý khách có thể ấn nút “Tiếp tục” để tiến hành thanh toán phí bảo hiểm.

Bước 4: Thanh toán phí bảo hiểm
Hiện chúng tôi có 3 phương thức thanh toán phí bảo hiểm dành cho khách hàng bao gồm:
- 2 Phương thức thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán quốc tế Onepay là: “Thanh toán online qua thẻ thanh toán quốc tế” và “Thanh toán online qua thẻ ATM của các ngân hàng trong nước”. Để có thể thực hiện thanh toán trực tiếp theo 2 phương thức nói trên, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước mà Onepay hướng dẫn. Để biết thêm thông tin Quý khách có thể tham khảo tại đây: Câu hỏi thường gặp về thanh toán trực tuyến
- Phương thức thanh toán khác: Trường hợp Quý khách không có phương tiện để thực hiện việc thanh toán trực tiếp theo 2 phương thức nói trên, Quý khách có thể lựa chọn Phương thức thanh toán khác. Đối với phương thức thanh toán này, Quý khách sẽ để lại thông tin liên hệ cũng như lịch hẹn để cán bộ khai thác của Bảo hiểm PVI liên hệ và hướng dẫn Quý khách phương thức thanh toán phí bảo hiểm và nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm thuận tiện nhất cho Quý khách.

B. Nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm
Sau khi Quý khách thực hiện thành công việc thanh toán phí bảo hiểm cho Bảo hiểm PVI, cán bộ khai thác của chúng tôi sẽ liên hệ cùng với Quý khách để xác nhận lại lần cuối về các thông tin đặt mua bảo hiểm cũng như địa chỉ nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm. Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được chuyển phát đến tận tay Quý khách theo địa chỉ mà Quý khách yêu cầu.

C. Hoàn phí/hủy đơn bảo hiểm, thay đổi thông tin trên GCNBH
Quy định về việc hoàn phí/ hủy đơn bảo hiểm
Sau khi Quý khách thanh toán thành công và Bảo hiểm PVI không từ chối chấp nhận bảo hiểm thì đơn bảo hiểm của Quý khách đã được lập. Trường hợp Quý khách muốn hoàn phí/hủy đơn bảo hiểm thì phải thực hiện theo hướng dẫn của Bảo hiểm PVI, việc hoàn phí/hủy đơn bảo hiểm này phải tuân thủ các quy định trong Quy tắc bảo hiểm và các quy định hiện hành của Bảo hiểm PVI.
Quý khách chỉ được hủy đơn và hoàn 100% phí bảo hiểm trong trường hợp Bảo hiểm PVI từ chối chấp nhận bảo hiểm cho Quý khách.

Quy định về việc thay đổi thông tin trên GCNBH
Trường hợp thông tin trên GCNBH không đúng so với thông tin đăng ký của khách hàng do lỗi sai sót của Bảo hiểm PVI thì Bảo hiểm PVI bằng chi phí của mình có trách nhiệm điều chỉnh lại thông tin trên GCNBH cho khách hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Trường hợp phải thay đổi thông tin trên GCNBH không phải do lỗi sai sót của Bảo hiểm PVI thì người được bảo hiểm phải tuân thủ theo các quy định về việc thay đổi thông tin trên GCNBH và tất cả các chi phí phát sinh (nếu có) cho việc thay đổi thông tin này. Trường hợp này, khách hàng phải chủ động liên hệ và làm theo hướng dẫn của Bảo hiểm PVI để tiến hành thủ tục thay đổi thông tin trên GCNBH.

 
TRANG CHỦ
SẢN PHẨM
LIÊN HỆ
HỖ TRỢ
Facebook
Trụ sở chính: PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84-4-3733.5588 ; Fax: +84-4-3733.6284
Website: http://www.baohiempvi.com.vn ; Email: Support@pvi.com.vn
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần PVI.