TRANG CHỦ
GIỚI THIỆU
SẢN PHẨM
LIÊN HỆ
HỖ TRỢ
     
contact

            Hotline bán hàng

Miền Bắc

Miền Nam

0945 168 811 0938 080 128
(Các tỉnh từ Quảng Nam trở ra) (Các tỉnh từ Quảng Ngãi trở vào)

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐĂNG KÝ ĐƠN HÀNG VÀ GIAO NHẬN GIẤY CHỨNG NHẬN BẢO HIỂM

Việc đăng ký thành viên của website có phải là bắt buộc hay không ?
Không. Quý khách không cần phải đăng ký là thành viên cũng như không cần phải đăng nhập (trong trường hợp đã có tài khoản) để có thể đăng ký mua bảo hiểm hoặc tham khảo thông tin về chương trình và phí bảo hiểm.
Tuy nhiên, khi Quý khách điền các thông tin cá nhân (Tên, email, điện thoại) để tham gia bảo hiểm thì hệ thống của website bảo hiểm trực tuyến PVI sẽ tự động tạo cho Quý khách một tài khoản với tên là địa chỉ email và mật khẩu là số điện thoại mà Quý khách khai báo. Thông tin về tài khoản này sẽ được tự động gửi về email của Quý khách.
Các thông tin mà Quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi sử dụng để liên lạc xác nhận thông tin và gửi Giấy chứng nhận bảo hiểm cho Quý khách cũng như giới thiệu các dịch vụ, chương trình bảo hiểm mới đến với Quý khách.
Khi sử dụng tài khoản đã tạo để đăng nhập vào website, Quý khách sẽ được sử dụng các tính năng hỗ trợ đặc biệt của website như: tự động điền thông tin Người tham gia bảo hiểm, quản lý đơn hàng (lịch sử đăng ký mua bảo hiểm, theo dõi hiệu lực của Giấy chứng nhận bảo hiểm, hoàn tất việc đăng ký mua bảo hiểm trong trường hợp bị lỗi mạng trong quá trình đăng ký, …)

Tôi sẽ nhận được Giấy chứng nhận bảo hiểm như thế nào ?
Đối với các sản phẩm chấp nhận thanh toán trực tuyến:
Sau khi Quý khách thanh toán thành công, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận các thông tin đặt mua (Thông tin về đối tượng bảo hiểm, Tên và địa chỉ nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm).
+ Nếu Quý khách đặt mua trong các ngày làm việc (nhưng trước 17h00 ngày thứ Sáu), chúng tôi sẽ chuyển Giấy chứng nhận bảo hiểm đến cho Quý khách trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm chấp nhận bảo hiểm;
+ Nếu Quý khách đặt mua trong các ngày nghỉ, ngày lễ (hoặc sau 17h00 ngày thứ Sáu), chúng tôi sẽ chuyển Giấy chứng nhận bảo hiểm đến cho Quý khách trong vòng 01 ngày làm việc kể từ thời điểm chấp nhận bảo hiểm;
Đối với các sản phẩm không thanh toán trực tuyến:
Sau khi Quý khách đăng ký thành công, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận và hướng dẫn các thông tin tham gia bảo hiểm và thanh toán phí.
+ Trường hợp cán bộ khai thác bảo hiểm gặp trực tiếp khách hàng (để kiểm tra thông tin về đối tượng bảo hiểm và/hoặc thu phí bảo hiểm) thì Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được giao trực tiếp cho khách hàng sau khi thanh toán phí bảo hiểm.
+ Trường hợp không cần kiểm tra thông tin về đối tượng bảo hiểm và Quý khách có thể thanh toán phí bảo hiểm theo hướng dẫn của chúng tôi thì Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được chuyển đến Quý khách theo đúng thời gian quy định đối với các sản phẩm chấp nhận thanh toán trực tuyến.

Tôi có thể nhận giấy chứng nhận bảo hiểm tại địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không ?
Có. Quý khách hoàn toàn có thể nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm tại địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán.
Khi quý khách mua bảo hiểm, chúng tôi sẽ để Quý khách nhập thông tin về địa chỉ nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc mặc định địa chỉ nhận Giấy chứng nhận bảo hiểm là địa chỉ khai báo theo thông tin tài khoản của Quý khách. Nếu muốn thay đổi thông tin địa chỉ nhận giấy chứng nhận, quý khách chỉ đơn giản sửa lại thông tin này.

Trường hợp tôi khai báo sai thông tin khi đăng kí mua bảo hiểm trên trang web thì tôi phải làm thế nào ?
Trường hợp phát hiện thông tin không chính xác thì Quý khách có thể liên hệ đến các số điện thoại trực Hotline bảo hiểm trực tuyến theo vùng của Bảo hiểm PVI để được hướng dẫn việc sửa đổi/bổ sung thông tin.
Các số điện thoại Hotline bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm PVI là:
- Đối với Các tỉnh từ Quảng Nam trở ra: 0945168811
- Đối với Các tỉnh từ Quảng Ngãi trở vào: 0938080128

Nếu giấy chứng nhận bảo hiểm của tôi bị viết sai thông tin hoặc bị thất lạc trong khi giao nhận thì tôi phải làm như thế nào ?
Quý khách vui lòng gọi đến đến số điện thoại Hotline bảo hiểm trực tuyến của Bảo hiểm PVI để thông báo:
- Đối với Các tỉnh từ Quảng Nam trở ra: 0945168811
- Đối với Các tỉnh từ Quảng Ngãi trở vào: 0938080128
Trường hợp Giấy chứng nhận bảo hiểm bị viết sai, chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và cấp lại trong ngày làm việc tiếp theo cho quý khách.
Trường hợp giấy chứng nhận bảo hiểm bị thất lạc, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận thông tin giao nhận. Nếu thực sự giấy chứng nhận bảo hiểm bị thất lạc, chúng tôi sẽ cấp lại cho quý khách trong ngày làm việc tiếp theo.

Mua bảo hiểm trực tuyến qua trang web này tôi có thể được giảm phí không ?
Có thể. Quý khách sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình khuyến mại và hưởng các chính sách giảm phí bảo hiểm cũng như các quyền lợi khác trong các các chương trình khuyến mại đó.
Quý khách có thể theo dõi và tham khảo các Chương trình khuyến mại, giảm phí bảo hiểm của Bảo hiểm trực tuyến PVI trên website www.pvionline.com.vn

Tôi có bị tính phí giao nhận giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc phí thanh toán trực tuyến khi mua bảo hiểm trên trang web này hay không ?
Hoàn toàn không. Tất cả các chi phí giao dịch trực tuyến và chuyển phát Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ do Bảo hiểm PVI chịu.

 
TRANG CHỦ
SẢN PHẨM
LIÊN HỆ
HỖ TRỢ
Facebook
Trụ sở chính: PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84-4-3733.5588 ; Fax: +84-4-3733.6284
Website: http://www.baohiempvi.com.vn ; Email: Support@pvi.com.vn
Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần PVI.